Skip to content →

Mơ 2 (lần này là mơ thật)

ngủ có tí tẹo mà mơ thấy mình vô 1 cái nhà cao tầng, kiểu công trình đang xây dựng nửa chừng, có đèn sáng nhưng vẫn hoang tàn thế nào í. đang đi thì gặp 1 người (mà thâm tâm biết rõ đó là ma.) Bạn ấy không làm gì mình cả, nên mình cũng không làm gì bạn ấy cả (dù sợ vãi.) Sau đó thì mình gặp thêm 1 vài bạn ma quỷ khác, có đứa thân thiện, có đứa lạnh lùng,… Rồi đi vòng vòng quanh khu nhà thì phát hiện ra đây là khu condo của các bạn. Bề ngoài trông hoang tàn bụi bặm thế thôi chứ phòng nào phòng nấy đẹp như thiên đường.

Mình đặc biệt thích phòng của bạn quỷ nữ tóc dài, phòng style cute sáng sủa, pha chút sang trọng, có cửa sổ nhìn ra biển xanh mướt mát.

nhưng mình rất ghét lúc ngồi trong restroom, hết giấy toilet mà còn bị bạn quỷ gì trắng bóc (nhìn hơi giống Uncle Fester trong The Addams Family), quăng vào 1 đống giấy nylon thay vì giấy vệ sinh.

trước khi về nhà còn được một bạn quỷ nhóc con tặng cho một tấm ảnh của bản.

Nói là nói vậy, xuyên suốt giấc mơ vẫn là nỗi sợ. Chẳng con ma nào nói với mình 1 câu. Chỉ có im lặng, cười, hoặc nhìn. Và cái ý thức mình là người, các bạn là ma vẫn luôn hiện trong đầu. Không quên được.

I’m racist.

 

P/s: tiên sư bố thằng em post 1 câu comment rất ngu ngay dưới status của mình. “Có bạn nào đẹp trai ko?” Ôi thanh niên thế hệ trẻ ơi, sao các em cứ suốt ngày nghĩ tới trai xinh gái đẹp, yêu đương này nọ. Chị cứ post những thứ như thế lên fb chị không có nghĩa là chị sẵn lòng nghe các em nói về mấy cái đó, và cũng không có nghĩa là chị hứng thú với mấy cái đó. 

P/s 2: có 1 thằng em cứ pm nick mình là than về chuyện không có bồ. Thằng khác thì kể về chuyện đang có bồ, bồ nó thế nào, và chúng nó hôn nhau ra làm sao. thằng khác nữa thì tìm cách tư vấn nên chiến đấu với ông già con nhỏ thế nào, chuyện tình trót lỡ như Romeo Juliet.

Mình thì có lúc cáu quá, đập vào mặt từng thằng, “19, 20 tuổi, lại là con trai, không phải là lúc nghĩ về yêu đương.” Chúng nó chỉ cười cười, ra vẻ “em hiểu ý chị.” HIểu chết! Riêng thằng cuối mình tận tình tư vấn, “Nghĩ đến thứ gì khác đi, sau này thành công muốn làm gì chả được.”

Nó cười hề hề, trả lời, “Ừ, lúc đó gái nào muốn mà chả có ha.”

Lại vẫn là gái.

Chắc Sói nói đúng, “Những thằng con trai muốn trở nên vĩ đại, từ trong sâu thẳm đều là vì gái.”

Rio Lam Signature

Subscribe This Blog

Published in Nhật Ký

Comments

  1. Ông trên nớ nói sai rồi, thiệt đó. Hoặc là ổng như rứa mà giả đò nguy hiểm, hoặc là chỉ đúng với mấy thằng em của mi thôi :p

What's on your mind?

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Back To Top
%d bloggers like this: