Skip to content →

3594 Miles

Viet

3594 Miles là ba người bạn cấp III từ Việt Nam: Rio Lam, Zi Nguyen, và Iris Le. Sau khi sang Mỹ, chúng tôi lần lượt học những ngành khác nhau: Public Relations, Marketing và Digital Retailing. Nhưng chúng tôi cùng chia sẻ niềm đam mê du lịch và khám phá những vùng đất mới, gặp gỡ con người từ các nơi chốn khác nhau.

Tháng 11, 2012, chúng tôi lập nhóm 3594 Miles với lời hứa sẽ đi du ngoạn cùng nhau. Một năm sau, đúng vào tháng 11, 2013, chúng tôi công bố dự án gây quỹ cộng đồng trên Indiegogo. Trong vòng một tháng, chúng tôi quyên góp đủ số tiền để thực hiện chuyến road trip vòng quanh nước Mỹ (hơn 11,000 dặm) và xuất bản quyển sách “Get Lost. Be Found.

Bẵng đi một thời gian, chúng tôi quyết đinh dừng 3594 Miles vì không tìm được lối đi chung. Tuy vẫn là bạn thân nhưng việc du lịch cùng nhau xem chừng vô vọng, nhất là khi Zi chuyển đến Boston sống và Rio cũng không chắc chắn tương lai ở lại Mỹ hay về Việt Nam.

Tháng 08, 2015, trong một cơn chán chường bất tận, chúng tôi quyết định thực hiện lại 3594 Miles. Nếu không thể đi du lịch cùng nhau, chúng tôi sẽ viết về những chuyến phiêu lưu riêng của mỗi đứa cùng nhau.

Tháng 10, 2015, chúng tôi quyết định xuất bản tạp chí Moonbow Express – dành riêng cho chủ đề Xê Dịch và Cái Đẹp. Tạp chí ra mắt mỗi số mới vào các dịp Xuân Phân – Hạ Chí – Thu Phân – Đông Chí, phát hành online tại Issuu và thông qua hình thức download. Đến thời điểm hiện tại, số lượng người đăng ký theo dõi Moonbow Express đã vượt qua con số 1,000 độc giả.

ΔΔΔ

Eng

We are three high-school friends from Vietnam: Rio Lam, Zi Nguyen, and Iris Le. We are currently following different paths in the United States: Rio continues with her writing career started in Vietnam, Zi takes Fashion Photography as her life-time goal, and Iris aims to work in Digital Retailing.

Back in November 2012, while chilling out at White Rock lake, it came to our mind that we should write and capture the American life in the eyes of us as three Vietnamese girls living away from home. We decided to name that book “Get Lost. Be Found.” as a symbol for what we have been going through during the time of our youth in the States. As many other abroad students, we have got a handful of happiness and sadness, wild moments on the road and hard time in everyday life, culture shocks, and, the most precious one- finding out who we are. Thanks to this big adventure, we learn who we want to be and what we want to do at a quite early age.

Rio Lam Signature

Subscribe This Blog

Comments

What's on your mind?

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Back To Top